Pages

Saturday, September 4, 2010

Bastos si Shakira

May isa akong client. Masasabi kong paborito nya ako kasi tuwing magpapa-masahe syan ako ang nire-request. At hanep sya magbigay ng tip. Maliit ang 500. Minsan may pakain pa.

Tatawagin ko syang Shakira.

Shakira kasi isa syang belly dancing instructor. Taga-Mandaluyong at may pinapaupahang apartment. 'Wag nyo na alamin kung anong apartment yun baka malagot ako.

May edad na si Shakira. 46 to be exact. Byuda, may isang anak na lalaki na naga-aral sa La Salle. Masama makatingin yung batang yun kapag pumupunta ako sa bahay nila.

Client dati ni Shan yun. Pero nung matikman nya ang alamat ni Tonio, binitawan na nya si Shan.
Ipinagtampo pa nga ni Shan yun eh. Anlaki kasing magbigay ng tip.

Ganito kasi nangyari; isang maulan na gabi, sa isang gulod malapit sa sapa, may isang matandang byuda na nuknukan ng landi at gustung-gustong binabalahura ng mga kalalakihan. Joke lang. Pero sa totot, umuulan talaga nun nung tumawag si Shakira.

Phone: (ring tone nya eh ASEREJE. Nakakapag-init ng ulo)
Aserejé, ja deje dejebe tudejebe de
sebiunouva majabi an de bugui an de buididipí (3 times)

Sinagot ni Letlet na tumatakbo pa galing kusina dahil nagluluto.

Letlet: Hello, good evening. Lamas Massage.

Shakira: Hi! Magpapa-massage ako, available ba si Shan?

Letlet: Ma'am Shakira, available po sya. Ilang oras po?

Shakira: Gaya ng dati. 3 hours.

Tatlong oras talaga kung magpa-masahe si Shakira. kaya sa tuwing mangagaling dun si Shan, hindi muna sya tumatanggap ng ibang clients. After ilang oras bago sya sumalang ulit.

Letlet: Ma'am, baka gusto nyo subukan Twin Massage.

Shakira: Ano yun?

Letlet: Dalawa po magma-massage sa inyo.

Shakira: talaga. Sino naman ang ka-twin massage ni Shan?

Letlet: Si Tonio po.

Shakira: Magaling ba yun?

Letlet: Ay, opo. Most requested din po sya.

Shakira: O sige, try ko yan. Bilisan nyo ha?

Pagdating namin sa bahay ni Shakira, nagulat ako. Anlaki ng bahay. 3 storeys.

Pinagbuksan kami ng driver nya at pinatuloy sa kwarto ni Shakira.

Pagpasok sa kwarto, ambango ng sumalubong na hangin. Scented candles.

Tonio: Ganito ba lagi?

Shan: Oo. Mamaya, may music pa yan.

Prepared talaga si Shakira.

Tonio: Eh, nasan si Shakira?

Shan: Nasa banyo pa yun malamang. naghuhugas. Hehehehe!

Bumukas ang pinto sa banyo at lumabas ang isang Babae. Naka-bath robe. may kagandahan sya pero halatang may pinagalaw sa mukha nya. Hindi naman sya gaanong matangkad. siguro mga 5'4".

Shakira: Kanina pa kayo?

Shan: Hindi naman po. Si Tonio nga po pala.

Shakira: ooohhh! Gwapo ka din pala.

Tonio: Hindi naman po Ma'am.

Shakira: At magalang. Shakira na lang, 'wag na ma'am. lalamasin mo lang naman ang suso ko kaya 'wag ka na masyadong magalang.

Halos masamid ako sa sinabi nya. basto si Shakira.

Shakira: Game na tayo.

Sabay tanggal nya ng robe. Walang saplot si Shakira na lumapit sa kama. Maganda katawan nya kahit sa edad nya. Bilugan ang suso. Halatang nagpa-silicone. At naka-Brazilian wax. Mukha tuloy kinikindatan kami ng ekups nya. Tumugtog ang stereo. Kenny G. Pero mas ikinagulat ko nung maghubad din si Shan.

Tonio: (pabulong lang) uy, bat pati ikaw naghuhubad?

Shan: (pabulong din) hanggang boxers lang naman. Ayaw kasi ni Shakira yung scrubs sa balat nya. Magaspang daw.

Kaya naghubad na din ako. At dumapa na si Shakira.

Shan: Stretching muna tayo, Shakira.

Inuupuan ni Shan sa likod si Shakira. Ipinatong ang kamay sa batok at dahan dahang iniangat ang upper-body nya. nasa harapan naman ako inaalalayan sa shoulders. nakatapat tuloy sa mukha nya ang kargada ko. Hehehehe. Naka-ngisi ang malanding babae. Pagkatapos, winasiwas sya pakanan at pakaliwa. Umaalog ang dyoga ni Shakira.

Pagakatapos, nakadapa pa rin si Shakira, ini-angat naman ni Shan ang mga binti nito.
Ako naman ay nasa likod at hinahagod ang hita nya. Kitang-kita ko ang hiyas nya na nakatitig sa 'kin. Di ko tuloy maiwasang tigasan. nung ibinababa na ni Shan ang binti ni Shakira, nadampian ng paa nya ang manoy ko.

Shakira: UY! Ano yun, ha?

Nag-blush ako na parang virgin.

Tonio: Tuhod ko lang po iyon.

Napatingin si Shan sa'kin na naka-ngising demonyo.

Sinimulan na namin ang totoong masahe. Sa magkabilang binti kami ni Shan. First time ko mag-twin massage. Lagi kasing si Alvin kasama ni Shan kapag may nagpapa-twin massage.

Malakas umungol itong si Shakira. Akala mo pinapasok kung makaungol. At sa tuwing aabot ang kamay namin sa gitna ng kanyang hita, nangingisay ang gaga na parang bulateng naasina.

Natapos na namin ang likod at pinaharap na namin sya.

Shan: Tonio, dyan ka sa legs, ako sa taas.

Lumuhod sa uluhan ni Shakira si Shan at ako naman ay naupo sa gitna ng kanyang nakabukakang hita. Nakatitig sa akin ang ekup nya. Nginingitian ako na sinuklian ko naman ng isang makahulugang ngiti. Nagngitian kami. Ako at ang ekups nya.

Sinimulang lamasin ni Shan ang suso ni Shakira. Halinghing naman ang babae habang sinimulan kong hagurin ang magkabila nyang hita. Abot hanggang singit. Kunwari pang nasasagi ng mga daliri ko ang hiwa nya. Nababaliw sa ligaya ang malande. Pagka-landi landing babae nitong si Shakira.

Shan: Tonio, pinggerin mo.

Tonio: Gago! Sira ulo ka ba?

Shan: Gustung-gusto nya yun.

Tonio: Tarantado ka talaga!

Shan: Sige na! ganito o!

At bigla nyang inabot ang keps ni Shakira at nilalaru-laro ng daliri nya. Halos atakihin naman sa ungol si Shakira.

Shan: Kita mo?

Nanginginig pa ang kamay ko nung hawakan ko hiwa nya. Mainit. At parang mangangagat. Baka may lumabas na mga ngipin at mahabang dila at bigla na lang akong lalamunin ng buo.

Sinimulan kong laruin ng daliri ko ang gitnang hiwa.

Shakira: Hmmmmmm!

Wow! Nasasarapan ang matronix kaya lalo kong pinagbuti ang ginagawa ko. Tigas na tigas na din ako pero si Shan parang wala lang sa kanya. At nang hindi ko na mapigil, sinunggaban ko ng dila ang ekups niya. Mabango. Amoy bulaklak.

Shan: Oy! Anong ginagawa mo?

Shakira: AAAAHHHH! HMMMMM!

Parang masisiraan ng bait si Shakira. Hindi alam kung saan hahawak. Hanggang sa naramdaman ko na lang ang likidong pumulandit mula sa kweba niya. Nilabasan siya.

Hingal na hingal si Shakira. Nagpunas naman ako ng baba at labi.

Shakira: Hindi ginagawa ni Shan sa akin yun. Shan, 'di mo sinabi, may angking talento pala itong si Tonio.

Shan: Di ko rin alam eh. Ngayon ko lang nakasama sa masahe yan.

Tonio: Pasensya na po. Di ko napigilan. Sana po nag-njoy kayo.

Shakira: Matapos mong kainin puke ko "po" ka pa rin ng "po" dyan.

Bastos talaga si Shakira.

Pinagmeryenda muna kami bago kami pianauwi. Binigyan nya kami ng tigli-libo ni Shan na tip.

Simula noon, sa akin na lang nagpapamasahe si Shakira. At dun nag-tampo sa akin si Shan. Inagaw ko daw client nya. Pero after a while, lumipas din ang tampo nya. Minsan, nagpapa-twin massage din si Shakira sa aming dalawa. Mas wild na si Shan noong mga sumunod na massage pero ako pa rin ang hinahanap ni Shakira.

Nag-all the way na din kami ni Shakira pero sa susunod ko na iku-kwento yun.






No comments:

Post a Comment